|
|
คู่มือ ITA |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2024 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2023 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2022 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2021 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2020 |
|
รายงานผลการประเมิน |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
รายงานการประชุมคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1/2564 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2563 |
|
แบบฟอร์ม |
|
|
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
|
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
|
|
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
|
ข้อมูลพื้นฐาน |
|
o1 โครงสร้าง |
|
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
|
o3 อำนาจหน้าที่ |
|
o4 ข้อมูลการติดต่อ |
|
การประชาสัมพันธ์ |
|
o5 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
ข่าวรอบรั้วมหาวิทยาลัย |
|
ข่าวประชาสัมพันธ์
|
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
|
o6 Q&A |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณ |
|
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ |
|
o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
|
(1) แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน
|
|
(2) แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
(3) แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
(4) ผลการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน |
|
(5) ผลการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
(6) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน |
|
o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
(1) รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
(2) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
การปฏิบัติงาน |
|
o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|
SOP 101-02 ประชุมสภามหาวิทยาลัย |
|
SOP 104-06 การจัดทำกรอบอัตรากำลังข้าราชการ |
|
SOP 104-13 การรับโอน ให้โอน ย้าย ช่วยราชการ กลับต้นสังกัด |
|
SOP 104-14 แต่งตั้งบุคคลทุกประเภทให้ดำรงตำแหน่ง |
|
SOP เพิ่มเติม... |
|
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน |
|
o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|
(1) คู่มือการขอถอนรายวิชา |
|
(2) คู่มือการขอเพิ่มรายวิชา |
|
(3) คู่มือการขอลงทะเบียนเรียนข้ามศูนย์ศึกษา |
|
(4) คู่มือการขอลาพักการศึกษา-รักษาสภาพ |
|
(5) คู่มือการขอเอกสารทางการศึกษา |
|
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
|
o13 E-Service |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
|
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
ต้วชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
(1) การจัดตั้งคณะกรรมการให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
(2) แนวปฏิบัติ Dos&Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม |
|
|
|
(3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือ กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
- รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน/เสนอแนะ |
|
- รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ |
|
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
การมีส่วนร่วมการจัดการศึกษา |
|
- รายงานการประชุมสภาวิชาการ ครั้งที่ 1/2567 |
|
- รายงานการประชุมสภาวิชาการ ครั้งที่ 2/2567 |
|
- รายงานการประชุมสภาวิชาการ ครั้งที่ 3/2567 |
|
- ประชุมคณะกรรมการประจำสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ครั้งที่ 1 ปีการศึกษา 2566 |
|
การมีส่วนร่วมทางวิชาการ |
|
- ศูนย์คลินิกเทคโนโลยี ร่วมกับ สป.อว. ลงพื้นที่วิเคราะห์โจทย์บริบทชุมชนเพื่อนำมาพัฒนาข้อเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
- การดำเนินงานโครงการร่วมสนองพระราชดำริฯ โครงการบริการวิชาการแก่สังคมด้านการซ่อมแซมบำรุงรักษาเครื่องมือและเครื่องจักรกลการเกษตร ร่วม กับมูลนิธิพระดาบส ประจำปี 2567 |
|
- ราชมงคลสุวรรณภูมิ ร่วมกับราชภัฎพระนครศรีอยุธยา เป็นเจ้าภาพต้อนรับเครือข่ายบริการวิชาการ สถาบันอุดมศึกษาไทย (คบอ.) |
|
- การพิจารณาทุนสนับสนุนการวิจัยของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
- การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านงานวิจัย และบริการวิชาการ เครือข่ายสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล 9 แห่ง |
|
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน |
|
นโยบาย No Gift Policy |
|
o26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy |
|
o27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
|
o28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
|
o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
|
o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
|
o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
|
แผนป้องกันการทุจริต |
|
o32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
o33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
o34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
o35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
|
|
|