 |
|
คู่มือ ITA |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2024 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2023 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2022 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2021 |
|
ดาวน์โหลดคู่มือการประเมิน ITA 2020 |
|
รายงานผลการประเมิน |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
รายงานผลการประเมินประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
รายงานการประชุมคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1/2564 |
|
รายงานการประชุม (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2563 |
|
แบบฟอร์ม |
|
|
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
|
|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
|
|
o1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
|
โครงสร้าง |
|
อำนาจหน้าที่ |
|
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
|
o3 ข้อมูลการติดต่อ |
|
ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน |
|
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A) |
|
o4 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
ประชาสัมพันธ์ |
|
รอบรั้วมหาวิทยาลัย |
|
QR code แบบวัด EIT |
|
 |
|
o5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
o6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
|
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ |
|
ผลการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รอบ 6 เดือน |
|
ผลการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รอบ 6 เดือน |
|
รายงานผลการดำเนินตามแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รอบ 6 เดือน |
|
o7 รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
o8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|
SOP-103-02 จัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี |
|
SOP-103-05 จัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี |
|
SOP-103-06 จัดทำงบประมาณรายรับและรายจ่ายจากเงินรายได้ประจำปี |
|
SOP-103-19 การบริหารความเสี่ยง |
|
o9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|
คู่มือการขอเอกสารทางการศึกษา |
|
คู่มือการขอเพิ่มรายวิชา |
|
คู่มือการขอถอนรายวิชา |
|
คู่มือการขอลงทะเบียนเรียนข้ามศูนย์ศึกษา |
|
คู่มือการขอลาพักการศึกษา/รักษาสภาพ |
|
o10 E-Service |
|
ระบบสมัครเรียน |
|
คู่มือการสมัครเรียน |
|
o11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
|
o12 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
o13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 |
|
o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
o16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
คณะกรรมการให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
แนวปฏิบัติ Dos&Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม |
|
|
|

|
|
ผลการฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568 |
|
o17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
- รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน/เสนอแนะ |
|
- รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ |
|
o19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
จัดประชุมสภาวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 1/2568 |
|
จัดประชุมสภาวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 2/2568 |
|
จัดประชุมสภาวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 3/2568 |
|
จัดประชุมสภาวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 4/2568 |
|
ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานคณะทั้ง 6 คณะ และภาคีเครือข่ายสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม2568(พิจารณาทุน) |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม2568(คณะกรรมการมุนษย์ฯ |
|
o21 ประกาศเจตนารมย์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
|
- ประกาศเจตนารมย์ No Gift Policy |
|
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
|
o22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
|
o23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2568 |
|
o24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
o25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
o26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
o27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
o28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
|